Ý tưởng của tôi

Đóng góp ý tưởng của mình về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Một số ví dụ về ý tưởng của tôi :
----- Hãng Bia rượu 123ro,123dzo,123do,123gio,cheer!!!---- 1
Tại sao mọi người nhậu thường hô vang khẩu hiệu hãng bia của bạn ? Họ tôn vinh hãng bia rượu của bạn mà bạn không hề hay biết . Tôi hi vọng ý tưởng của tôi sẽ mang đén cho bạn ( một nhà đầu tư về ý tưởng ) một sáng kiến mang lại lợi nhuận tối đa cho cty bạn.Bạn hãy biến ước mơ thành lập hãng bia này thành một hãng bia nổi tiếng nhất Việt Nam . Nếu bạn muốn đầu tư cho hãng bia này thì bạn nên điện thoại cho tôi số : 0917151277 để đăng kí bản quyền ý tưởng và nhận hỗ  trợ cho chiến lược kinh doanh nhé!
---- Mạng di động All IN ONE ------
Ở Việt Nam chúng ta hiện tại đã có tới 9 mạng di động  với nhiều kiểu số khác nhau. Nếu chúng ta thành lập một mạng di động tập hợp tất cả các mạng trên vào một thì chúng ta sẽ có lợi nhuận triệt để từ khách hàng có sẵn trong các mạng di động này. Với lợi ích user là trên hết. Sử dụng mạng nội bộ không tốn tiền. Nhưng có thể sử dụng mạng ngoại bộ bằng sóng nội bộ. Một số cá nhân có thể sử dụng nhiều số điện thoại cùng một lúc nhiều sim nhiều sóng . Tôi đảm bảo nhà đầu tư nào đầu tư vào ý tưởng của tôi sẽ mang lại lợi nhuận bậc nhất tại Việt Nam . Nếu bạn muốn đầu tư cho ý tưởng này thì bạn nên điện thoại cho tôi số : 0917151277 để đăng kí bản quyền ý tưởng và nhận hỗ  trợ cho chiến lược kinh doanh nhé!
------ Điện thoại công cộng rẻ nhất Việt Nam -----
Hiện nay các mạng di động đua nhau khuyến mãi..Có mạng di động giảm mức cước chỉ còn 1000VND 1 Phút. Đã thế còn có khuyến mãi liên tục tặng 100-150% giá trị thẻ nạp . Tháng nào cũng có. Nếu bạn là nhà đầu tư có số vốn nhỏ. Bạn chọn một địa điểm nhiều sinh viên,học sinh. Mở mở một tiệp điện thoại công cộng chỉ cần tốn 500Đ một phút. Bạn có thể thu lời được ít nhất là 300VNĐ mỗi phút. Tôi cam đoan rằng bạn sẽ có đủ vốn của một triệu phú đola trong vòng 1 năm hoạt động.Nếu bạn muốn đầu tư cho ý tưởng này thì bạn nên điện thoại cho tôi số : 0917151277 để đăng kí bản quyền ý tưởng và nhận hỗ  trợ cho chiến lược kinh doanh nhé!
------- Cây  xăng lưu động --------------------------
Nghe là bạn đã biết thực hiện ý tưởng này như thế nào rồi phải không? đây là ý  tưởng cho các nhà đâu tư nhỏ . Bạn chỉ cần bỏ vốn khoảng 1 tỷ  vnđ là có thể thực hiện ý tưởng này rồi.Tài xế hết xăng chỉ cần Phone cho bạn là xăng có liền. Nhưng giá mắc hơn giá thị trường đôi chút. Hoặc khác hàng yêu cầu đổ xăng trực tiếp khi chạy để tiết kiệm thời gian. Hê hê . .. Nếu bạn muốn đầu tư cho ý tưởng này thì bạn nên điện thoại cho tôi số : 0917151277 để đăng kí bản quyền ý tưởng và nhận hỗ  trợ cho chiến lược kinh doanh nhé!
Đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình . "Ôi cái này người ta nói lâu rồi giờ mày mới biết hả" Loại bỏ quan điểm này ra khỏi đầu nha bạn. hãy nói " Anh suy nghĩ được thì tôi cũng suy nghĩ được" .

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ