Phong cách nghề xây dựng

Con trai XD đôi khi cũng mất lịch sự thật đấy.
Minh chứng này: Hôm tớ đi xem ca nhạc ở trường XD, khi đến tiết mục Rock là các chàng XD nhao nhao lên, vỗ tay, chen lấn xô đẩy nhau, ai cũng chen lên phía trước.. không cần biết có ai đứng cạnh, cả kể con gái(dù xinh hay xấu - hihi). Hôm đó tớ đi toi cả đôi xăng đan mới mua, không nghe được rock, lại bị dân XD chen cho "bẹp ruột", đứt cả dép, thất vọng, thất vọng.:band:

---> Lúc đó tớ ghét con trai XD dã man
Nhưng ...chỉ ghét một lúc thui nhé, vì tớ vẫn rất ngưỡng mộ dân XD vì chất rock đầy mình, phong độ ầm ầm. Còn tớ, đến chương trình CKX vừa rùi, vẫn không dằn lòng được lại đến trường XD mất rồi. Nhưng lần này rúi kinh nghiệm, tớ đi dép bệt nhes^^. Vừa tha hồ hòa mình cung rock, vừa không lo việc giữ gìn tài sản cá nhân.Nhỉ :band:

Kết luận: có thể nói con trai XD rất rất nhiều cái xấu mà con trai các trường khác ( như trường tớ chẳng hạn) còn phải phấn đấu nhiều năm mới theo kịp! Nhưng bên cạnh những mặt xấu, họ cũng có rất nhiều điểm tốt khiến các nàng "thích mê". Chính vì thế, con trai XD mới "được tiếng" là đào hoa mà ^^ :phone2:

À, không phải tớ đi buôn chuyện đâu nhé, tớ chỉ dám phê bình con trai XD "chút chút'''''''''''''''' thôi, mong các chàng trai XD sẽ ngày càng phát huy thế mạnh và loại bớt những điểm xấu khiến các chàng mất điểm nhé. Các bạn nữ có công nhận không nào ^^.

Có lẽ tại đọ hóng hớt của tớ còn ở trình độ còi nên chưa biết hết những điểm tốt xấu của con trai XD, bạn nào phát hiện thêm thì bổ sung vào bài này cho hoàn chỉnh nhé. Kể ra, đi nói xấu cũng là một nghệ thuật, và người nói xấu cũng là nghệ sĩ đấy chứ nhỉ? Hi hi.



Từ một cô nàng Bách Khoa

Mèo yêu ghi lại.
Của con gái Ngoại ngữ:

Tớ cứ nghĩ tớ sẽ không bao giờ nói chuyện với con trai xây dựng vì...khô khan, bụi bụi, phớt đời, kênh kiệu

Dưng mờ... rùi ngưòi thương iu tớ hết mực trong hai năm qua, người lun bên tớ lúc khó khăn nhất, người lúc nào cũng sẵn sàng là nơi để tớ xả xitrét tất tần tật những vấn đề gặp phải trong cuộc sống... cả những chán nản của một đứa mới ra trường đi làm, những chuyện tưởng như đâu đâu ý... lại là một dân xây dựng chính cống... và tớ đã thay đổi cách nhìn về dân xây dựng... hì mạnh mẽ, hào hoa, vui vẻ, có đôi chút phong trần...cũng rất tài giỏi nữa...hì.. No1!



Trai Xây Dựng lấy phấn làm hoa,

khi gặp con gái từ xa tới trường,

Tàu bay gấp giấy lời thương,

Gửi vào trong gió theo đường tình yêu.

Trên tầng cao biết bao nhiêu?

Những chàng dũng sĩ buông chiều làm thơ,

Bao lời ong bướm mộng mơ,

làm cho mái tóc buông hờ bay bay.

Em đến "Xây Dựng" sớm nay,

Đêm về thao thức mê say nồng nàn!!

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ