Cuộc đời là bể khổ.

Tối nay tôi rất buồn, nỗi buồn ko thể miêu tả bằng lời, tôi tưởng tượng dường như tất cả nỗi buồn đều rơi trúng đầu tôi trong một ngày đen đủi. Những tảng đá lớn lăn xuống từ ngọn đồi rất cao đã tàn phá cánh đồng hạnh phúc của tôi. Cánh đồng mà tôi ngày ngày mong chờ sẽ gặt hái được nhiều niềm vui và hạnh phúc . Tôi đau đớn ngậm ngùi trước những mất mát mà mình phải ghánh chịu .tôi tự hỏi làm sao tôi có thể sống nếu thiếu hụt nguồn ấm áp đã nuôi dưỡng cho tâm hồn tôi những khi tôi buồn. Mọi thứ dường như quay lưng lại với tôi,nhìn tôi với ánh mắt đăm chiêu đầy khinh bỉ. Tôi phải làm jì bây jờ để cứu chính mình thoát khỏi vòng tay của bóng đêm và nỗi buồn đang đeo đuổi tôi từng giờ,từng ngày. Có người mong chờ,có người xua đuổi, có người thụ động lang thang như kẻ mất hồn. Họ đều đáng thương vì trong tâm họ là một nguồn nước trong mát lành. Nhưng ngược lại họ là những người đáng ghét vì họ toan tính,đang mưu cầu một cuộc sống xa sỉ ko tình ko nghĩa. Nhưng dù sao đi chăng nữa tất cả đều mong ước được sinh tồn trong môi trường mình mong muốn. Khi họ nhúng mình vào môi trường đó thì họ sẽ cảm nhận được sự thoải mái không bị ràng buộc. Tôi thích mình có thể lạc vào mt của tôi môi trường mà tôi có thể xả stress ,wên hết âu lo muộn phiền. Chẳng phải tôi nghĩ hoa mười jờ nở rộ là đẹp và thơ mộng như tôi thường nghĩ? Lúc này lại là sai lầm khi tôi mở bing me. Hàng loạt tin buồn cứ tuôn ra như thác đổ. Khiến những người cứng cỏi cũng phải ngùi khóc . Ai biết được khi tôi đang khóc mà vẻ mặt vẫn còn tươi cười rộn rã . Có ai ngờ rằng trong tâm can ruột gan đau thắt, tim đau wằn wại . Tôi có thể làm được tất cả những jì vì điều tôi tìm kiếm. Thậm chí phải hi sinh cho những ji cao wí. Vì tôi ko thể tiếp cận nó, vì tôi ko thể... Làm như thế! Điều tôi tìm kiếm đang chờ mong điều ji ở tôi. Hay tự nó ko cần đến tôi,trong khi tôi còn cần đến nó. Vây sao? Tôi phải làm jì? 2 năm, nhưng nhiều nhiệm vụ. Tôi phải hoàn thành để cứu lại những jì đang ngấp ngoái trong bờ vực của cõi vĩnh hằng. Hãy tìm hiểu n ,hãy chăm lo cho n hơn cả bản thân mình, biểu hiện của eo.âu.vi là thế ? Nguyên văn tháng 9/11/2007

1 comment:

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ