Ngày 4 tháng 11 ngày dứt khoát

Ngày 4 tháng 11 , Tối ở bh bàn việc mở site thương mại hàng đầu việt nam. Sáng dậy lúc 6h kém 15 , súc miệng,  ngồi đọc tin tức trên vnexpress. 6h 45 đi lên thành phố lại. ghé qua em dung, đón ả lên. bữa nay đi với ả như đi với khúc gỗ. mình đã quyết định không kua ả nữa. mình hết hi vọng được ả đoái hoài. ả chỉ lợi dụng, ả không có chút tình cảm nào với mình. con người của ả không phải là người tốt. mà điều này mình nói từ lâu rồi mà. ả luôn luôn "ngây ngô trong sáng". Mình gét cái này. chở ả đến cầu sài gòn. rồi quay lại đi làm ,ả đón xe bus. đi học. mình đi làm. suốt cả ngày mình cứ nghĩ đến ả. mình biết rằng ả không xứng với mìh, và ả cũng nghĩ với mình như thế. chiều về, tắm rửa. lên mạng chát với ả, lần này mình chát rất độc địa và không khiêm nhường, mình sẽ ghét ả.

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ