Bọc bạch số phận

Hum nay, cũng như bao ngày khác, tôi thức dậy, làm những việc thường ngày của buổi sáng. Nhưng mấy ngày nay tôi đang lo cho tình trạng sức khỏe of tôi vì thế tôi phải ăn sáng thường xuyên. Tôi có tiền sử về bệnh đường ruột. Sáng nay tôi làm jấy tờ xong, lên công trình xin chữ kí a Hải, sau đó tôi đi chuyển phát nhanh về. Trước khj đi chuyển phát nhanh, tôi đi ăn sáng, hum nay tôi mua 1 ổ bánh mì chà bông, rồi đi ra wán coffe sáng uống 1 chai sữa đậu nành, tôi cảm thấy ấm bụng. Ngày xưa tôi jt ăn sáng vì thế tôi đã mắc bệnh đường ruột, bệnh của tôi bs gọi là hội chứng ruột kích thjch. Cần phải ăn uống diều đọ, ăn đủ chất, ăn nhjều, ăn sạch. Bây h tôi cũng đã đi làm, nên cũng có tiền tiêu, vì thế tôi cũng jt lo lắng về tiền bạc, bây h chj thjx lo làm jầu thôi. Kè kè! Sau khi ăn sáng xong tôi đi ra chợ phan rang, bên cạnh cổng chợ có 1 cái bưu điện, nơi mà tôi fax và chuyển jấy tờ cho cty. Fax xong tôi về công trường. A Hải, wát la tôi, do tôi chưa gửi yêu cầu nhà cung cấp, lắp chữ SBJ cho tủ vàng. Tôi rất tức, nhưng tôi nhjn, hôm wa mình nói sáng nay sẽ yêu cầu và đặt hàng khi làm khối lương. Hum nay a ấy kêu mai làm. Nên tôi chưa thể làm được như anh nói. Tôi tức wá ra tiệm nét làm luôn, làm xong tôi đi ăn kơm, lúc đó cũng độ 12h 15, tôi ăn kơm xong, đang đi tôi chợt nghĩ đến cái Usb, tôi vội chạy ra wán net, nhưng ko thấy tôi cảm thấy lo lắng, tôi lục lại trong túi wần lại xem sao,oh! Nó vẫn ở trong túi. Tôi ko tiếc us b mà tôi tiếc dữ liệu ở trong đó. Tôi lại ra wán nức ở ngã tư uống nưốc dừa. Uống xong, tôi cháck mail, xếp Nông nhắn lại, kè kè, tôi đã viết email ko đúng quy định và đúng cách. Tôi lập tức ra wán nét viết lại e mail, lần này tôi viết bằng mail của tôi chứ ko phải là mail của a hai nưa. Viết xong tôi duyệt web xju, thj a Hải điện kêu tôi mang chja khoá lên, tôi lại bi a chửi 1 tăng, tôi jm lặng. Tôi nghj a thjch hợp với 1 thằng kai hơn là làm chj huy trưởng. Ngồi choj 1 xju, a hải saj việc wét dọn. Mjnh tôi cảm thấy thật hổ then khi làm việc này. Nhưng tôi phải cố gắng chju đựng và làm theo. Tôi phải học hòi nội thất và tôi sẽ vận dụng nó sau này, đây là những nguyên liệu wiết định thàng công của tôi sau này. Tôi wét phòng họp, rối phòng khách vjp, buj mù. Tôi làm xong cũng đến h về,tôi uống nước với anh em rồi về tắm rửa, tắm rửa xong, đi ăn kơm, đi về nhà, đi nét, mai điện, hỏi khám bệnh, thu nhận đệ tử xaydung.us. Oke, về nhà hát với cô Thịnh xju, a em đánh bài. Tôi chj xem thôi, ả dung bh nhắn, ả vô tâm thật. Ả ko xứng làm vợ ju of mjnh, ả khinh người, tự cao và hóng hách. Mjnh sẽ ko lưa chọn ả. Mjnh rủ ả xem phjn, ả từ chối bó tay! Đi ngủ thôi Tôi là con nhà nông, ừ mà tôi cũng chẳng trách số phận

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ