Hôm qua, làm việc ssl cho gia24 viết app

Một ngày nghiên cứu đầy hứng thú như hôm qua cảm thấy đời sung sướng biết nhường nào. Tôi đi uống cafe với gia đình em gái, được vui đùa cùng mấy đứa cháu, cảm giác trẻ tuổi trẻ trâu quay về. Một ly cafe cho cảm giác nâng nâng khó tả, cảm hứng muốn làm việc, cảm hứng muốn làm điều gì đó mà không biết chán nản và mệt mỏi.

Đang thực hiện cái dự án app facebook, đã đăng kí được ssl dạng https miễn phí, sau 3 tháng ta lại phải mua, nhưng kể demo như vậy cũng được, để mình test app.

Cái blog này mình đã lãng quên nó chắc cũng phải 2 năm rồi, chưa published một bài nào, nhưng sau một thời gian shock nặng mình đã quay về với em nó. Nhìn em nó đơn sơ mộc mạc mang tính cá nhân cao, đây đúng không gian của mình, bọc bạch tâm sự cho cả thế giới cùng biết, hjhj.

Chuẩn bị mùa xuân lại về, không khí mát mẻ, những cơn gió thổi mát lạnh như đang bỡn cợt bên tôi như đang nói với tôi rằng, hãy cố gắng vượt qua 4 mùa tuần hoàn, bốn mùa cho cuộc sống tẻ nhạt. Nhưng không vì thế có mà không có phần thi vị.

Cảm giác bây h là cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết. Tự do, không lo tài chính.

Hôm nay, chuẩn bị về nhà, đám sang cát cho bà 9, đi cùng với bí ngô, chắc về xe cần Giuộc. Mình cũng nên về nhà, cũng đã lâu rồi chưa về, về nhà để hít thở bầu không khí mẹ, xóa tan hết những ngày tháng tăm tối, Những ngày tháng đã làm tôi bị tổn thương về tinh thần Tôi phải nỗ lực lấy lại cân bằng của cuộc sống FA, đối với tôi nó đã quen từ trước. Ai đó đã cướp nó đi rồi lại trả lại cho tôi, khi cướp đi họ đã làm cho nó bị sứt mẻ, bây h những lỗ lực của tôi là hàn gắn cho nó về với trạng thái ban đầu.

Phải tin vào chính mình trước khi đặt niềm tin vào người khác.



1 comment:

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ