Ngày mây giăng mát mẻ

Sáng nay dậy lúc 7h15 do hôm qua nghịch với vợ cả ngày, nên tối mệt ngủ đến tận giờ đó mới dậy. Như mấy ngày gần đây, quánh răng, rửa mặt, mặc quần short điển trai, đi tập thể hình. Hôm nay hình như là ngày thứ 8 mình tập thể hình. Cơ bắp tay mình có vẻ có tiển triển, cũng tăng lên được ít ít.
 Hjhj, trải qua mấy tháng sóng gió, mình cảm thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm. Đúng, số phận của mình phải khổ, biết vậy cũng phải cam chịu, vì tránh không được. Mình đã trở về với trạng thái như ngày xưa, forever alone... thấy thoải mái không gò bó, giống như ngày hôm nay, trời mát mẻ, nếu lúc này vẫn còn tình cảm với nàng, thì chỉ lo kiếm chỗ chở nàng đi chơi. Nhưng điểu ấy sẽ không xảy ra nữa, mình cảm giác mệt mỏi vì mọi chuyện xảy ra, đã làm mình tổn thương rất nhiều. Thôi, cũng là số phận, giống như trong cái câu trong bức hình ấy, nàng chỉ kết thúc đóng trong vai một người ở dòng đời của mình. Nàng luôn như thế, nàng sẽ đóng rất nhiều vai trong dòng đời của người khác. Lắm lúc tưởng tượng như là giấc mơ ấy, à mà sáng nay cũng có mơ một giắc mơ, nhưng giờ kể thì chắc là cũng quên một phần, nhưng đại khái nó là một tình cảm với một một người con gái. kể cũng vui, thà sống với những giấc mơ như vậy, còn hơn phải đối mặt với một thực tại phũ phàng. Ngày xưa, lúc quen nàng nàng đã nói mình đang sống trong mơ, và mình lúc đó đã nói với nàng mình muốn tỉnh giấc, vì mình không muốn mơ, vì giấc mơ không có thực. Giờ đây, mình đã thực sụ tỉnh dậy sau những giấc mơ.

Mà cứ nói là cảm giác nó lại về, không sao hiểu được, chắc có thể mình là người đa sầu đa cảm, nhưng mình nghĩ một người con gái có thể thay đổi chóng mặt làm mình mất lòng tin quá. Điều mình nghĩ bây h là phải làm điều gì đó để lấp khoảng trống mà nàng đã tạo ra. Một khoảng trống rất lớn, cần phải có thời gian và nghị lực lớn mới có  thể lấp nổi.

Hôm nay, trời mát mẻ, hầu như không có ánh nắng mặt trời, thời tiết không có mưa nhưng nó lại mang cái không khí buồn tẻ đến kinh sợ. Mình không thể kháng cự nổi nỗi trống vắng, muốn tìm kiếm điều gì đó ở nơi xa xăm bất tận. Một con người với đầy cảm xúc, một con người ít làm người khác bị tổn thương, nhưng lại rất dễ bị người khác làm tổn thương. Một người có tình cảm không ổn định có thể dễ dàng làm tổn thương, nhưng sự mù quáng thì không thể nhận ra đối với người trong cuộc. Họ là người chủ động đến, họ lại chủ động đi, họ sẽ như thế, họ đang du tình trên con tàu tình nhân. Đối với họ tình cảm chưa phải điều mà họ cần, họ cần nhiều thứ mới có thể lấp đầy trái tim dường như quá rộng lớn của họ.

bây h thì mình cũng đỡ rồi, chẳng phải săn xi về những thứ xảy ra, vì mình hiểu, vị trí của mình. Thôi thì cứ sống và làm việc không ngừng. Hãy để cho năm tháng trôi qua, hãy để mọi thứ bị nhấn chìm bởi thời gian, đến lúc đó ta sẽ chỉ là 1 thông tin trong vũ trụ bao la, một thông tin nhỏ nhoi và bị tiêu diệt bất kì lúc nào bởi một hố đen bất tận.

Phấn đấu --- quyết trí --- thực tại --- tương lai --- $ -----nhà -------xe ------- vợ ----- con ---- cháu

1 comment:

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ