Hôm nay 27-8-2010 Biết được cách tạo một khuôn đúc

Hôm nay, sáng dậy lúc 7h30 đi làm, như thường lệ, giám sát lắp đặt đá phía ngoài nhà Tân Hoàng Minh. Buổi sáng giám sát, anh phụng nhắn tin, bộ ọc của những người quản lý luôn luôn lịch lãm, tôn trọng và êm đềm, ít trêu trọc người khác. Buổi chiều mình đã khám phá được cách làm khuôn bằng vật liệu composit, sợi thủy tinh, công nhận là nó rất cứng và bền. cái này có thể dùng làm cốp pha định hình, cho các hoa văn, chỉ se no... rất tuyệt vời. Ông chuyên gia làm cái này là ông Bảo, cty Bảo Song Phụng. Công ty Lê Huy thuê ổng làm khuôn đúc . Mình đã xin số đt của ông ấy. Có thể sau này mình sẽ cần đến sự giúp đỡ của ông ta.
Tối về , tắm rửa, vẽ giùm con ông tùng bức vẽ. Thúy sang nhờ mình đưa quà sinh nhật cho Thắng vì thúy phải về quê ăn đám zỗ, nhờ mình nhờ A Dũng tìm bs răng đứng phòng cho Thúy, em thúy nhờ làm bài xác suất ( chắc mình không làm được vì quên hết rồi). Chủ nhật có thể thắng tổ chức sinh nhật, không bjt mình có nên mua quà tặng nó không nữa, bây giờ kt đang khó khăn, nên cũng hơi ngại. Chắc mình tặng cái gì nó rẻ một xíu, chán thật. Sống mà yếu đuối, không năng động , không mau mồm mau miệng... thui bít vậy thui, bó zò!

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ