Ngày 26-8-20010 một ngày chẳng có gì làm vui vẻ

Sáng thức dậy từ lúc 8h, đánh răng rửa mặt , đi làm, chở Liên con dì chín ra atm rút tiền mà anh dũng gửi cho, Hôm nay nên công trường chẳng có chuyện gì làm, thấy cũng chán, Thằng trinh là thằng lắm miệng, mau mồm, và lại còn tự cao nữa, chỉ được cái dáng mập, Nhưng mình nghĩ nó cũng tầm thường, (đên việc xi măng nó còn không biết ) ke ke. Cái miệng của nó quá lẻo, cũng giống như chị lài, cũng lẻo miệng, nhưng ít khinh người hơn, có nhiều người lẻo miệng mà không làm được gì. Thằng trinh nó nói nhiều lúc cũng đúng, nhưng mình thì không bao giờ phục nó, dù nó nổ rất nhiều. Mình chịu thua nó vì mình còn thiếu nhiều miệng, suy nghĩ của mình hơi chậm. Chắc chắn mình sẽ đẳng cấp hơn nó. sáng thả lập loong, chiều không làm gì, chán, mấy ngày nữa là nghỉ rồi. về nhà, thằng Tư nó cạo tường nó tính sửa nhà, mình biết nó hơi tưng tửng, nên mình cũng ít chấp. vì nó là em. Ngày mai vẫn đi làm, và cũng chưa xác định được việc cần làm là gì? dự đoán chắc có thể buổi chiều tối đi uống cafe với thắng thúy. cuối tuần này chắc có thể ở nhà sửa nhà.

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ