Hôm nay ngày 7-9-2010

Thức dậy lúc 4h sáng chở bá cúc ra bệnh viện chợ rãy để bá lấy vé sớm, về nhà ngủ tiếp đến 8h, dậy thấy thằng tư đang ngủ, liên đang cạo cửa, bắt đầu láng nền nhà tắm, nhưng ghạch ko thix hợp nên phải đổi ghạch khác, đành phải láng lại nền nhà tắm, chjều gỡ cầu thang, đj cùng thằng tư ra chợ lớn để đổi gạch, mua mấy cái trà và đánh bóng, mua 1 họp keo tinnax, về nhà trà cầu thang đến gần 7h, kãi nhau với thằn tư vì ba đt cho nó, nó nói mình lười, thật bực ko chju được, nó kể sáng nó dậy sớm, còn mình dây lúc 8h, nó cứ tưởng mình chơi ko đấy, nó dậy sớm chẳng bjt làm gì, nó cũng ngủ, mjnh dậy là mình làm. Ko phải mình kể công, nhưng thằng Tư phải nói là con người sĩ, và vô dụng ko bjt làm jì, làm jì cũng hời hợt và ẩu. Mình thực sự ko ưa nó, vì cái tính sĩ và ích kỉ như nó. Hôm nay mình rất ghét nó, mạc dù làm mệt nhưng nó lại nói với ba là mjnh lười, bó tay. Nhưng mình ko thèm chấp, mình sẽ làm rất chăm chj, sau này mình sẽ làm người thành đạt, là người chồng tốt, yêu vợ, yêu con, có hjếu với ba, má, ông bà...

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ