Hôm nay thấm mệt 8-9-2010

Hôm nay thấm mệt. Sáng dậy lúc 7h15 bắt đầu chuẩn bị ốp nền nhà tắm, lần đầu tiên mình ốp nền, thường làm theo cảm tính nên cũng ko đẹp lắm, ba gọi điên thoại, ko bjt vì lý do jì, nhưng m cũng bjt, đối với mình đó là đủ, mình thương ba má, nhưng m đã ko làm jì, hôm nay ốp nền nhà tắm, chj có 1 mét 3 mà mệt khjếp,hôm nay dự tính đi cty lấy tiền, nhưng do ốp nền ko đi được, mai mình đi. Chác mai xuống vũng tàu ăn đám cưới bạn, tuy ko thân lắm nhưng họp lớp đi cho vuj, mjnh tính đi 200k. Bây jo mình đang ở phòng trọ of phương, vì ở nhà bừa bộn wá . Mai phải có wần áo đi ăn đám cưới nên mang wần aó sang phương nhờ máy dặt dùm, hum wa mới dặt nhưng bị bụi hết trơn rồi. Dự tính of mình kéo dài tình ju, nhưng có lẽ minh ko đủ sức. Mà mình đã kéo dài tình ju hơn 8 năm rồi, mà chủ yếu là đơn phương,ko bjt mình có nên wen e của Thúy ko bjt nữa, nàng ấy thông minh và hjền dju. Mjnh cũng thjx, nhưng nàng còn trẻ, nếu ju nàng mình sẽ rất khổ. Thôi, chắc âu cũng là số phận.

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ