'Đánh rơi' mất tình yêu

Hồi đó nó trẻ con vô cùng, suy nghĩ cũng trẻ con không kém. Ngẫm tưởng cái gì của mình sẽ mãi là của mình. Sai rồi, của mình nhưng nếu mình không biết giữ thì sẽ chẳng còn là của mình. Nói chia tay nhiều lần rồi cũng sẽ có lần nó thành sự thật.
"Ban đầu tựa như kẹo Socola, ngọt ngào hòa quyện cùng vị đắng tạo nên một hương vị rất riêng vô cùng đặc biệt, hấp dẫn. Về sau thì giống như món thịt bò khô đắng, cay, mặn, ngọt ... đủ cả, không thiếu vị gì - một món ăn ngon.
Cuối cùng rắc rối, lung tung, hỗn độn như ..., à, đúng rồi như xơ mướp, một thứ bạn không thể xơi được. Càng cố gắng gỡ ra thì nó càng đứt từng đoạn, từng đoạn cho đến khi kết thúc chỉ còn là một khoảng trống.
Đó là cảm nhận của tớ về thứ có tên là tình yêu".
Đó là những dòng chữ trên blog của một cô gái mới chia tay người yêu cách đây hai năm. Cũng thấy xót xa đau khổ như bao cô gái thất tình khác. Rồi tự nhủ bản thân ai trên đời này cũng có lúc suy sụp như thế nhưng hơn nhau ở chỗ vượt qua như thế nào.
Hôm nay nghe tâm sự của một đứa bạn thân làm nó nhớ lại nó của hai năm về trước. Bạn nó cũng hay giận rỗi người yêu, cũng chưa suy nghĩ kỹ đã nói lời chia tay như nó.
Hồi đó nó trẻ con vô cùng, suy nghĩ cũng trẻ con không kém. Ngẫm tưởng rằng cái gì của mình sẽ mãi là của mình. Sai rồi, của mình nhưng nếu mình không biết cách giữ gìn thì sẽ chẳng còn là của mình nữa đâu.
Nói chia tay nhiều lần rồi cũng sẽ có lần nó thành sự thật. Để rồi cả hai phải đau lòng, phải luyến tiếc. Thật sự cái giá phải trả để hiểu thế nào là tình yêu quá đắt. Nó quý giá thì nó mới đắt. Mong rằng những đôi đang yêu hãy trân trọng, gìn giữ những gì mình đang có. Nghĩ thật kỹ trước khi nói lời chia tay.
Try Hard

1 comment:

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ