5-01-14 Họ và những hành động không thể hiểu?

Ôi cái thói đời ấy mà, khó có thể hiểu được người khác đang nghĩ gì, những hành động của họ luôn tạo cho tôi sự hoài nghi. Họ không muốn gặp tôi, thì họ chỉ cần bỏ đi, không nói chuyện với tôi hay chỉ đơn giản là sự im lặng. Thế mà họ lại có thể làm một việc như thể là họ đang rất căm thù tôi thế, làm như thế họ sẽ cảm thấy vui không nào? Mà chẳng vấn đề gì, cuộc sống luôn luôn vận động, tồn tại trong đó muôn vàn kiểu cách sống khác nhau, những suy nghĩ không thể hiểu, không thể biết, không thể giải thích. Lắm lúc cố gắng suy nghĩ ra những điều tồi tệ nhất để áp đặt cho những con người như thế, liệu có thể mình có thể làm được hay không? Hỡi những con người có trái tim bằng sắt, bằng kim cương, bằng đá ... đừng kiêu ngạo chứ, đừng coi mình là quan trọng nhất khi mình đang nhắm mắt. Hãy mở mắt ra, nhìn cho thấu, suy nghĩ về những gì mình vừa nhìn thấy, hãy phân tích nó và áp dụng đối với mình. Đừng tự cao đến như thế. Không thể phủ nhận, việc một người có thể đề cao bản thân mình, đề cao mình chỉ để chứng tỏ cho người khác biết mình đứng ở vị trí cao hơn họ. Liệu có đúng như thế không nhỉ, hay chỉ là một vẻ bề ngoài kiêu hãnh.
Tôi biết họ có những tâm sự nhưng họ không thể nói, họ tự gò bó mình trong cái cảm giác cô độc. Họ không biết mình đang làm những việc không mang lại may mắn, không mang lại niềm vui cho mình. Tại sao họ lại hành động như thế, họ đang quê với những gì họ đang có, họ đang mặc cảm mặc dù con tim họ đầy tự tin. Tại sao họ lại có thể gạt bỏ mọi thứ dường như chỉ là những kỉ niệm, những kỉ niệm thì không thể làm họ bị tổn thương được, thì không vì lý do gì họ có thể quên đi. Họ muốn quên đi quá khứ, họ coi tôi như là một người xa lạ và một người không có ý nghĩa gì đối với họ, họ khinh bỉ tôi mặc dù trong đầu của tôi luôn tôn trọng họ. Trong tôi luôn muốn những điều tốt đẹp đến với họ, tôi không hiểu tại sao họ lại ghét tôi, tôi hỏi thì họ trả lời với giọng như họ ghét tôi. Vì điều gì chứ, vì tôi nghèo vật chất, vì tướng mạo của tôi khó coi, tôi có đáng được hưởng sự đối xử như thế không? ôi cái thói đời nào thế, ôi cái thói đời làm sao thế, tôi phải làm gì đây để mọi người coi tôi như những người bạn. Tôi không yêu cầu họ yêu quý tôi, tôi chỉ cần họ đối xử với tôi như một người bình thường.

Hôm nay tôi đầy dãy tâm sự, vì người ấy, vì sự lạnh nhạt, vì cái hành động loại tôi ra khỏi dòng đời của người ấy, tôi thật sự buồn. Tôi không thể bị đối xử như thế.

Mà bó tay nó, kì như con tù tì, phải trù ẻo cho nó xui xẻo thì nó mới sợ, kaka

Hôm nay là ngày nghỉ tết, về quê, chở ba ba về. Năm nay là năm hoành tráng nhất đời, ăn chơi bạt mạng. 
Quyết tâm, ắt sẽ khấm khá!
Thu nhập gà đẻ trứng được có 1,5 chán như con gián
Thu nhật media được tới 6,5 vui như tết
thu nhập nova được có 2,5 vn buồn như cù
Cơn bão có chiều hướng tăng nhẹ
Dự là sau  tết sẽ đạt đến mức đỉnh cao


0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ