Tự sự cuối năm con tỵ đầu năm con ngọ

Một năm trôi qua với đầy thăng trầm, thăng hoa và thăng tiến. Mình đã cảm thấy mình có một chút gì đó trưởng thành hơn, ít bồng bột và dại dột hơn (tuy vẫn còn dại, chủ yếu là dại gái). Nó thể hiện ở việc mình đã nhận được nhiều thành công nhất về mọi mặt từ tình cảm cho đến tiền tài, danh vợ ... Xin mạn phép tổng kết đúc kết và rút ra kinh nghiệp phấn đấu về các mặt như sau:
- Về tiền tài:  Năm 2013 với nhiều bức phá quan trọng và gặt hái được khá nhiều thành công. Nghề chính tuy bất ổn nhưng nghề tay trái lại mang lại nguồn năng lượng chính trong năm vừa qua. Có nhiều cánh cửa đã được mở ra khiến mình phân vân chưa biết được cánh cửa nào mang lại cuộc sống phồn thịnh nhất. Nhưng mình phải quyết định, trong số những cánh cửa này, có một cánh cửa tiềm năng nhất mình đã lựa chọn nhưng không thể đi được vì nó quá chông gai. Một cánh cửa khác tuy không phồn thịnh, nhưng bước vào thì quá dễ dàng đúng sở thích và cũng không quá xa để tìm đến nguồn năng lượng. Cánh cửa này là tiền đề, cũng có thể là nối tắt để vượt qua cách  phồn thịnh nhất. Mình tin là vậy! một khởi đầu khá tốt trong cánh cửa tiềm năng, có những lúc tưởng chừng như mình sẽ mua được nhà lầu, xe hơi ... nhưng rồi sự thăng hoa cũng chẳng được bao lâu do quá nóng vội, quá khinh thường và chủ quan. Mọi điều đều có thể xảy ra, những thủ thuật và ma thuật không chính đạo sẽ không thể tồn tại lâu dài, chỉ có thể phát triển theo chính đạo thì mới thành công lâu dài được. Năm qua sẽ là tiền đề, kinh nghiệp vững chắc, mình đã làm được lần 1 thì  sẽ làm được lần 2. Mục tiêu năm nay phải đạt 3k$/m vào tháng cuối năm, mục tiêu này cũng hơi quá cao đối với mình, đòi hỏi phải lỗ lực rất nhiều, phải kiên trì, nghiên cứu đưa ra những chiến thuật kịp thơi. Mục tiêu này còn đòi hỏi phải có cả tiềm lực về kinh tế. Năm vừa qua đã phung phí nhiều tiền vô ích trong khi tiềm lực kinh tế chưa cao.
- Về tình cảm : Kế hoạch của năm vừa qua là không  tấn công, không kua gái, không muốn vương vấn chuyện tình cảm, ấy thế mà vẫn bị dính và hậu quả là một vết thương lớn trong tim. Kinh nghiệm được đúc kết là không nên yêu con gái teen. Mục tiêu năm tới là kua nhiều, kiếm nhiều và lấy vợ, vợ đẹp người đẹp nết, thùy mị, đảm đang, gọn gàng, sạch sẽ (không cần học cao).
- Về phương diện sức khỏe : Quá khỏe, do đi tập thể hình, cơ thể cường tráng. cân nặng gần 60kg, cảm thấy mình mập ra chắc có lẽ đã đến tuổi phát tướng. kaka . Phải duy trì tập tạ, ăn ít thọ nhiều, có thờ có thiêng có kiêng có lành, một điều nhịn chín điều lành. Bệnh tại miệng!
Đánh bài cùng anh em cùng họ cùng tên


Hôm nay mùng 1 tết âm lịch, phải ở nhà chông nhà cho má đi chúc tết, tuy buồn nhưng cũng vui vì mình đã làm được một chuyện tốt. Đã bao năm rồi, má phải ở nhà chông nhà và tiếp khách, không được đi chúc tết, năm nay mình ở nhà là hợp lý. Năm nay, tết nhất mà cảm giác không khí không được rộn ràng cho lắm. hjhj

Tuổi già - Tâm hồn trẻ trung - Tình yêu - Tự tin - tiền tài





1 comment:

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ