6-1-2014 Một ngày ở nhà

Khoảng không tĩnh lặng khoảng không buồn
Nỗi lòng khắc khoải tĩnh cũ buông
Yêu em anh khắc vào thương nhớ
Để hồn trôi thả xuống lòng sông
Cuộc sống lông bông không nương tựa
Chọn lựa tình duyên giữa biển người
Con gái xinh tươi Toàn không tán
Để đó người ta gán nửa tình

Cái bài thơ này là bài thơ con cóc, viết cho vui, chẳng có một chút suy nghĩ. Chứ thực sự tâm trạng rất tâm trạng, chỉ có tâm trạng mới lên được thơ văn như thế. Tôi có khi đã nói là làm, và tôi thường nói với nó rằng, tao là người tạo ra sản phẩm của người Nhật. Ấn tượng thật, cái câu nói như đi vào tâm thức tôi ấy, chắc tôi có thể thực hiện được 20 phần trăm thôi.

Kể ra mình cũng là người có khối ốc và bàn tay khéo léo. Mình luôn chăm chút đến sản phẩm của mình, nhưng sản phẩm thường tạo ra sự cá biệt, mang tính cá nhân.

Hôm nay, ngày thảnh thơi, ngủ nhiều hơn là thức, hôm qua bị mộng .. nên hơi mệt, trưa nay ngủ hơi nhiều. Ở nhà thì mất điện, làm việc thì sợ hết pin, tối qua không chịu xác nên cả ngày hôm nay cứ lo thiếu pin. Tuy nhiên cũng làm được một số chuyện có ý nghĩa. Lên ddth hỏi một số bạn về việc giảm doanh thu đầu tháng, hình như đây là tình hình chung thì phải. Chắc có lẽ như thế, nhưng sao dân tình ít than vãn thế nhỉ. Chắc có thể do mình, Chắc mình cải tiến lại, mấy hôm nay chưa thực hiện cái dự án triệu đô, dự án này sẽ mang đến thu nhập vô tận mãi mãi, và ổn định ít nhất là 10 năm nữa. Phải thực hiện, nếu không muốn mọi thứ trở nên muôn màng.

Coi bóng đá U19 vn đá, quả thật hấp dẫn.
Vô bà chơi, không có ai, lại về nhà

0 Nhận xét:

Post a Comment

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ