9-10 01 2014 dự án triệu đô start

Đúng là tâm trạng thật tâm trạng, không biết bắt đầu như thế nào. Dự án triệu đô là dự án được kì vọng nhất, con át bài trong năm 2014 này, nó được hỗ trợ bởi cơn bão số 1 và thúc đẩy của cơn bão số 2, đưa nó lên tầm cao mới. Tại sao gọi là dự án triệu đô, vì dự án này có thể kiếm được triệu $ nếu biết tận dụng đúng mức. Cái cần thiết là vốn duy trì, điều này không đáng lo, cái chính là sự siêng năng và nắm bắt được xu thế. Dự án triệu đô sẽ mang đến thu nhập lâu dài nhất, khẳng định mình trước bạn bè, thể hiện đẳng cấp của một người có trí, lực, bản lĩnh. Đáng ra nó được thực hiện từ cách đây 2 tháng, nhưng còn lu xu bu nhiều chuyện không thể thực hiện được. Nếu dự án này thành công cuộc sống sẽ khác hẳn, không ai có thể khinh thường, không ai có thể chê bai, sẽ đối mặt với những người tầm cỡ. 


Sang năm 2014, qua tết, chắc có rất nhiều dự án và kế hoạch cần phải thực hiện, sẽ bước tiến vững chắc, là nền tảng cho tương lai. Năm 2013 kết thúc bằng những chuyện vui buồn xen kẽ nhau, nỗi buồn có thể nhiều hơn ... vết thương cảm xúc đã rèn luyện cho mình khả năng nhẫn tâm và chịu đựng. Mình biết có những người toan tính mưu đồ, lừa dối tình cảm, mình nhận ra và mình quyết định rời xa họ, đó là quyết định mình cảm thấy hài lòng. Vì họ là người như thế, trong đầu họ toan tính, họ sẽ mãi như thế. Một bài học kinh nghiệm khi tiếp xúc, thân thiện với những loại người như thế. Mình đã nhận ra được, Mình đã hành động đúng, chắc chắn là như thế.

Sống một cuộc sống tự nhiên, hồn nhiên, yêu đời ắt sẽ có nhiều điều tốt đẹp tự động đến. Mình biết được mọi thứ trên đời này chỉ duy nhất tồn tại, không bao giờ có nhiều cái giống nhau tuyệt đối, nếu mình bỏ lỡ cái này thì sẽ mãi mãi không gặp lại nó nữa. Bởi những khoảnh khắc trôi qua luôn tao cho ta cảm giác khác biệt, ngay cả khi mình có 1 tỷ trong tay ngay bây h, và có một tỉ trong tay trong tương tai đều khác nhau về giá trị. Điều gì đã làm chúng khác nhau, chính là thời gian và không gian, thời gian trôi đi, không gian thay đổi, mọi thứ sẽ thay đổi. Đây là tất yếu của cuộc sống này, thay đổi là xu hướng, thay đổi có thể làm cho mọi thứ tồn tại hoặc hủy diệt. Ai cũng sẽ thay đổi, Trong những cái thay đổi đó, sẽ có cái được dữ lại bởi lý trí đó là tình yêu thương.

Đi xe đẹp --- Nhà xây bình thường --- Tiền xài đủ --- Phong cách Megamind

1 comment:

Bài đăng Phổ biến

Nhạc

Gia24.com/24
  • Diễn đàn
  • Định giá
  • Giá Sản phẩm
  • Giá Vật liệu xây dựng
  • Giá nhà đất
  • Giá nông sản
  • Sàn giá chứng khoán
  • Dự báo giá cả
  • Tin tức giá cả thị trường
  • Tin tức giá cả
  • ThauPhu.COM
  • Diễn đàn
  • Thầu chính
  • Thầu Phụ
  • Đấu Thầu
  • Nhận Thầu
  • Danh sách thầu phụ
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn thầu phụ
  • Tìm kiếm thầu phụ
  • Gian hàng thầu phụ
  • XayDung.US
  • Diễn đàn
  • Tài liệu về xây dựng
  • Tin tức chuyên nghành
  • Đấu thầu
  • Tư vấn xây dựng
  • Kiễn trúc
  • Dự toán
  • Tiêu chuẩn xây dựng
  • Bất động sản (địa ốc)
  • Thầu phụ